Hotline: 0962 962 730 | Email: info@dnabrand.vn

Top 10 Thương hiệu được đề cập tới nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2016

1. APPLE: Apple ra mắt của hai dòng điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus là sự kiện được cư dân mạng đề cập nhiều nhất trong năm qua. Ngoài những tính năng, thay đổi của sản phẩm, cư dân mạng cũng so sánh hai dòng sản phẩm này với các hãng điện thoại khác có sản phẩm ra mắt cùng thời điểm.

2. SAMSUNG: Hai sự kiện nổi bật của Samsung thu hút sự quan tâm của cư dân mạng:

-Ra mắt Samsung 7/7 Edge

 -Samsung thu hồi toàn bộ sản phẩm Galaxy Note 7 do máy gây ra sự cố cháy nổ.

3. OPPO: Thương hiệu Oppo ra mắt hàng loạt sản phẩm mới cùng với các chiến dịch truyền thông quy mô lớn, dàn đại sứ thương hiệu nổi tiếng cùng các chương trình do nhãn hàng tài trợ thu hút được đông đảo khán giả truyền hình quan tâm theo dõi. 

4. COCA-COLA: Các quảng cáo cho nhãn hàng Coca-cola luôn được cư dân mạng đón nhận và đánh giá là một trong các thương hiệu có clip quảng cáo hay, sáng tạo và giàu tính nhân văn nhất. Ngoài ra, các thông tin Coca-cola chứa chất gây ung thư cũng được người dùng Facebook chia sẻ và quan tâm.

5. PEPSI: Pepsi được thảo luận trên mạng xã hội chủ yếu nhờ các chiến dịch quảng bá sản phẩm kết hợp với KOLs nổi tiếng, điển hình là chiến dịch Pepsi Emoji mùa hè năm 2016. Cũng giống như Coca-cola, Pepsi vướng phải thông tin chứa chất gây ung thư khiến người tiêu dùng hoang mang.

6. SONY: Mặc dù vấp phải thảo luận trái chiều cho rằng Sony liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm giống nhau về thiết kế gây nhàm chán cho người tiêu dùng, tuy nhiên các khách hàng trung thành của Sony đánh giá rất cao độ bền của pin cũng như tính năng, giao diện ổn định của sản phẩm. 

7. TIKI: Là thương hiệu ứng dụng mua sắm trực tuyến duy nhất lọt vào top 10 thương hiệu nổi bật năm 2016, các thảo luận về Tiki chủ yếu đánh giá về dịch vụ giao hàng, số lượng, giá cả sản phẩm, các chương trình khuyến mại của thương hiệu.

8. HEINEKEN: Heineken được người tiêu dùng đề cập đến không chỉ bằng sản phẩm bia trong cuộc sống hàng ngày mà còn một phần lớn nhờ chuỗi các sự kiện thường niên Heineken Countdown, Heineken Green Groom với dàn ca sỹ, khách mời tham gia nổi tiếng, gần gũi với giới trẻ.

9. TOYOTA: Thảo luận về thương hiệu Toyota tập trung chủ yếu trên diễn đàn ô tô, clip quảng cáo sản phẩm trên kênh YouTube; hoạt động quảng bá các dòng xe của thương hiệu cũng được cư dân mạng quan tâm và hưởng ứng.

10. TIGER: Đại nhạc hội Tiger Remix được tổ chức thường niên thu hút được lượng lớn khán giả, các bài đăng quảng bá cho sự kiện cũng thu hút được rất nhiều tương tác của cư dân mạng.

DNA Green Brand

Chúng tôi là công ty tư vấn thương hiệu, thiết kế, viết nội dung và truyền thông. DNA là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tư vấn Sinh - Hoá phục vụ xây dựng chiến lược sản phẩm, thương hiệu và truyền thông cho các doanh nghiệp.

Our Green Zones

  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 04 32373987
7/11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
 

Bài viết mới nhất

06
Aug2016

Xây dựng thương hiệu từ...

Xây dựng thương hiệu startup của bạn từ “con số không” một cách nhanh chóng là một...

07
Aug2016

Pha chế 8 cocktail nội...

Dịch bởi Think Markus Đăng nội dung cũng như pha chế 1 loại cocktail, không dễ gì mà...

07
Aug2016

Ý nghĩa màu sắc trong...

  Đỏ Là biểu tượng của nguồn năng lượng, cả tinh thần và thể chất. Nó tượng trưng cho...

07
Aug2016

Ý nghĩa màu sắc trong...

Ý thức của con người đã có sự liên kết với màu sắc từ khi sinh ra....

11
Aug2016

3 sai lầm gây tổn...

  Thiếu quan tâm đến tính nhất quán của thương hiệu, xuất hiện quá nhiều hay bỏ qua...

20
Jul2017

Top 10 Thương hiệu được...

1. APPLE: Apple ra mắt của hai dòng điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus là...

«
»

Dự án mới nhất

  • Recent Projects
  • Recent Projects
  • Recent Projects

Dịch vụ nổi bật

  • Chiến lược thương hiệu
  • Thiết kế thương hiệu
  • Viết nội dung
  • PR trên mạng xã hội

Câu chuyện thành công

  • Tái nhận diện dầu nhớt APP
  • Chiến lược nhận diện và nội dung cho Chích Bông
  • Social marketing cho VPBank